Các hình thức chạy quảng cáo facebook thường mang lại hiệu quả cao nhất.
Các định dạng quảng cáo khác nhau có thể được sử dụng trên nền tảng Facebook. Các loại định dạng mà bạn được cung cấp tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo bạn chọn. Bạn cần chọn một mục tiêu quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.
Quảng cáo hình ảnh
Sử dụng Quảng cáo ảnh với các mục tiêu quảng cáo: Mức độ nhận biết thương hiệu, Lượt tương tác, Số người tiếp cận và Lưu lượng khách đến cửa hàng.
Hình thức thu hút khách hàng nhắn tin trực tiếp qua Fanpage, bạn có thể thiết lập Chatbot để trả lời tự động khi bạn không trực tiếp trả lời được cho khách hàng.
TÌM HIỂU NGAY !